Đăng bởi Đỗ Trần Toàn lúc

Mô hình biệt thự biệt lập trong khu vực khép kín, với quy hoạch đồng bồ và hệ thống an ninh bảo vệ nghiêm ngặt 24/24 giờ.

Tọa lạc tại khu vực Cát Lát, quận 2, TP HCM, Sol Villas do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư, hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu. Khu vực theo mô hình biệt thự biệt lập được xây dựng khép kín.
Ưu điểm của mô hình này là an ninh trong khu vực được đảm bảo qua hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, camera CCTV hoạt động ngày đêm và cổng ra vào có giám sát với lực lượng tuần tra bảo vệ 24/24 giờ... Ngoài ra, nơi đây còn bao gồm tổ hợp nhiều tiện ích và giàu tính sinh thái nhờ quy hoạch đồng bộ với diện tích hợp lý dành cho cây xanh, mặt nước.
Theo đại diện Savills Việt Nam, mô hình biệt lập đang ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM... nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của nhóm khách hàng thượng lưu.
Hãng dự báo, số lượng các hộ gia đình khá giả với thu nhập hơn 20.000 USD sẽ tăng gấp đôi tại Việt Nam, từ mức 250.000 vào năm 2016 lên 530.000 hộ năm 2020. Như vậy, trong vòng 5 năm, cả nước có đến 280.000 hộ gia đình ra khỏi tầng lớp trung lưu để gia nhập nhóm khá giả.
"Nhóm người này sẽ tạo thành một phân khúc độc lập có sức mua đáng kể", báo cáo Savills nhận định.
Các biệt thự Sol Villas đảm bảo tính biệt lập với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các nguyên tắc, niêm luật của lối kiến trúc này được tuân thủ chặt chẽ, từ tỷ lệ, chi tiết, cấu trúc tam đoạn luận đến các chi tiết cung vòm, gờ chỉ, thức cột, hoa văn lan can... Mỗi ngôi biệt thự có nhiều ô cửa sổ, thông gió tự nhiên, tạo ra sự cân bằng với nhiệt độ ngoài trời.
"Sol Villas đạt sự chuẩn mực trong thiết kế, đồng thời mang đến những xúc cảm nguyên vẹn cho những chủ nhân ưa chuộng kiến trúc tân cổ điển", đại diện SCC nhấn mạnh.

Ngoài ra, khu biệt thự còn có nhiều ưu điểm về không gian xanh, tiện ích nội khu đa dạng, cam kết sổ hồng. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70% và VIB hỗ trợ vay đến 80% giá trị sản phẩm.
Công trình vừa khởi công vào cuối tháng 7, do Công ty F.D.C (thành viên Coteccons Group) - top 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2018 theo Vietnam Report - làm tổng thầu. Sol Villas đang tiến hành ép cọc, phát quang mặt bằng, xây dựng tường rào và chuẩn bị các hạng mục cần thiết cho việc thi công.
Thị trường bất động sản TP HCM ghi nhận nhiều diễn biến tích cực của phân khúc nhà phố, biệt thự ngay từ đầu năm 2018. Theo số liệu của Savills Việt Nam, lượng giao dịch biệt thự và nhà liền kề của thành phố trong quý II đã tăng 25% theo quý và 35% theo năm. Trong đó, có đến 80% biệt thự bán ra là tại quận 9 và quận 2. Phần lớn các biệt thự này có diện tích nhỏ, dưới 300m2 mỗi căn. Hãng này dự báo, cùng với Củ Chi, khu Đông sẽ chiếm đến 65% nguồn cung biệt thự, nhà phố trong tương lai.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia địa ốc, quận 2 sở hữu vị trí đẹp nhất khu Đông, nhờ liền kề với khu vực trung tâm thành phố. Nơi đây còn được đầu tư xây dựng hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm như cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2 (Võ Chí Công), cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương, dự án mở rộng nâng cấp đường Nguyễn Thị Định... Tất cả các công trình này sẽ giúp kết nối thông suốt giữa quận 2 với các khu vực lân cận như Phú Mỹ Hưng, Thủ Đức, quận 1, quận 9... trong thời gian tới.
Theo định hướng phát triển đô thị TP HCM, khu Đông sẽ phát triển thành khu đô thị sáng tạo có diện tích hơn 22.000ha với quy mô hơn một triệu dân, hai khu công nghệ cao, hơn 10 khu công nghiệp - khu chế xuất, 12 trường đại học kết hợp với trung tâm hành chính hiện đại. Đây sẽ là khu đô thị thông minh đầu tiên của thành phố - hạt nhân cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, có mật độ cao nhất về giáo dục đại học, công nghệ cao.
Cư dân quận 2 có thể sử dụng nhiều tiện ích của trung tâm như hệ thống trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại... Trong đó, nổi bật là công trình đẳng cấp quốc gia - khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc với diện tích 180 ha đang trong quá trình đầu tư.
Lộc An
Nguồn bài viết: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/sol-villas-phat-trien-thanh-khu-biet-thu-biet-lap-3788730.html

Tags:

Không có nhận xét nào: